โดนxxxบนรถทัวร์

ฉันเป็นสาวนักศึกษาที่เข้ามาเรียนในเมือง คืนนี้ต้องนั่งรถทัวร์กลับบ้านไปทำธุระด่วน หลังเลิกเรียนจองตั๋วรถได้รอบสี่ทุ่ม เมื่อเดินขึ้นรถปรากฏว่ามีผู้โดยสารไม่เต็มคัน ดูเลขที่นั่งบนตั๋วปรากฏว่าได้ที่เกือบหลังสุด หลังจากนั้นมีหนุ่มร่างสูงใหญ่หน้าตาดีเดินขึ้นมานั่งข้าง ๆ เขาส่งยิ้มให้ตามมารยาท วางกระเป๋า หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาใส่หูฟังแล้วก็เข้าสู่โลกออนไลน์ ไม่สนใจฉันซึ่งเป็นนักศึกษาสาวขาวอวบที่นั่งข้าง ๆ เลย

กว่าจะถึงบ้านก็อีกราวสองชั่วโมง ฉันเปิดโทรศัพท์ทั้งเล่นเกม เฟชบุ้ค และสุดท้ายดูคลิปโป๊ ทำให้ฉันเกิดอารมณ์เสียวหีจนน้ำเยิ้ม ความเสียวทำให้อยากอ่อยผู้ชายที่นั่งข้าง ๆ จึงแกล้งหลับแล้วเอนไปพิงไหล่เขา ฉันยังคงใส่ชุดนักศึกษาอยู่ที่เป็นกระโปรงสั้นเสื้อฟิตพอสมควร ใช้นมถูไถไปที่ต้นแขนเขา แหกขาออกให้กระโปรงถลกขึ้นสูง

ผู้ชายคนนั้นนิ่งอยู่พักหนึ่ง ก่อนเอื้อมหยิบผ้าห่มที่รถทัวร์มีให้บนศีรษะมาแล้วคลี่คลุมตัวให้ทั้งฉันและเขา พอคลุมเสร็จเขาสอดมือเข้ามาในกระโปรง แหวกใต้กางเกงใน ใช้นิ้วแหวกแคมอูมของฉันแล้วขยี้ติ่งแตดขึ้นลง ฉันเงยหน้ามองเขาที่ส่งยิ้มหวานฉ่ำมาให้ก่อนก้มลงมาประกบดูดปากฉัน สอดลิ้นเข้ามาแล้วเลียดูดจนทั่ว จากนั้นก็ไซร้ซอกคอไปมา มือก็ยังขยี้แตดฉันไม่หยุด ฉันเสียวมาก น้ำเสียวไหลออกมาทางรูหีจนเปียกแฉะ เขาสอดนิ้วกลางเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าออก นิ้วโป้งขยี้แตดข้างนอก

“ พี่ หนูเสียว อยากโดนเอาแล้ว ” ฉันกระซิบบอก เขาหันไปดูผู้โดยสารท่านอื่นปรากฏว่าหลับหมดแล้ว บนรถก็ปิดไฟมืด เขาจึงพยักหน้าก่อนทำอะไรยุกยิกใต้ผ้าห่มแล้วจับมือฉันเข้าไปใต้นั้น จึงได้รู้ว่าเขาถอดกางเกงออกแล้วเอามือฉันไปจับลำควย

โอ้โฮ มันทั้งใหญ่ทั้งยาวน่าจะเกือบเก้าฟุตแถมมีเส้นเอ็นปูดโปนเต็มไปหมด ฉันไม่รอช้ามุดผ้าลงไปอมเข้าปากแล้วดูดเข้าออก หัวแดงบานใหญ่มันคับปากไปหมด เขาร้องซี้ดก่อนเปิดผ้าออกอุ้มฉันขึ้นมานั่งคร่อมที่ตัก แหวกกางเกงในออกข้างหนึ่ง ฉันจับควยใหญ่ของเขามาจ่อที่รูหีก่อนกดลงเต็มแรง

พระเจ้า ! ฉันเคยมีแฟนสองคนแต่ไม่เคยมีใครใหญ่ยาวเท่าเขาเลย ฉันจุกแน่นคับรูหีไปหมด เขาถลกทั้งเสื้อนอกเสื้อในฉันขึ้นแล้วดูดเลียหัวนมพร้อมตะโบมบีบ  ควยใหญ่ที่รูดอยู่ในร่องหีมันช่างเสียวเหลือเกิน เสียวจนทนไม่ไหว ฉันเร่งจังหวะขย่มหีลงบนตอใหญ่ยาวจนเกิดเสียงตั้บ ๆ ไม่สนว่าใครจะได้ยิน ในที่สุดฉันก็น้ำแตกพร้อมกับควยใหญ่ที่แตกในหีฉันแทบจะพร้อมกัน

เราเอากันอีกสามน้ำก่อนที่ฉันจะเผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย เมื่อตื่นขึ้นมาเพราะถึงสถานีปลายทางที่ต้องลงฉันก็ไม่พบเขาแล้ว เขาคงลงไปก่อนหน้านั้น

นี่คือประสบการณ์โดนเอาบนรถทัวร์ที่ฉันไม่รู้แม้แต่ชื่อเขา แต่ก็ประทับใจอย่างไม่มีวันลืม