แอบดูสองผัวเมียเย็ดกัน โคตรเสียว

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่กรุงเทพครับ ผมได้ไปเช่าห้องพักซึ่งเป็นห้องแถวแห่งหนึ่งครับ ที่ข้างห้องผมนั้นมีสองผัวเมียคู่หนึ่ง อายุประมาณ 30 กว่าๆ ผัวชื่อหนุ่ม เมียชื่อทราย ทั้งสองทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งครับ  คืนไหนที่ผมออฟหยุดงานคืนนั้นผมได้เห็นหนังโป๊สดๆๆเร่าร้อนมาก สุดเสียว จนผมต้องน้ำแตกทุกครั้งที่เห็นครับ โดยเฉพาะหีเมียนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนเลยสักเส้นเลยครับ ขอเล่าเรื่องเลยนะครับ

คืนนั้นผมหยุดงานหนึ่งคืนผมได้เตรียมตัวอย่างดีครับว่าคืนนี้ได้เห็นอะไรดีๆแน่นอนครับ ช่วงกลางวันผมได้แอบเจาะรูให้กว้างยิ่งขึ้นเพื่อนที่จะเห็นภาพในห้องอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนตั้งแต่หัวค่ำเตรียมตัวดูหนังโป๊สดๆตอนดึกครับ  เวลาผ่านไปสักตีสอง ผมต้องตื่นขึ้นเมื่อผมได้ยินเสียงเนื้อหนังกระทบกันดังป๊าบๆๆๆ ตั๊บๆๆๆ เล่นเอาผมควยแข็งขึ้นมาเลยครับ ผมดูที่รูข้างฝา ภาพที่ผมเห็นเมียกำลังนั่งขย่มควยผัวอยู่อย่างมามันส์เลยครับ  ผัวนอนหงายเหยียดยาวฝ่ายเมียก็นั่งขย่มหันหน้าไปทางปลายเท้าผัว ทำให้ผมเห็นหีอย่างชัดเจนเลยครับ

ห้องเราติดกันห่างแค่ไม่ถึงเมตร ผมเห็นหีคาบควยปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงขย่มครับ เล่นเอาผมเงี่ยนมากต้องชักควยออกมารูดตามไปด้วย เสียงเสียวจากน้ำเงี่ยนในรูหีมันดังเร้าใจผมมากเลยครับ  ผมอยากจะเข้าไปร่วมเย็ดด้วยจริงๆครับ  หีเมียเค้าสวยมากน่าเย็ดจริงๆ ผมเห็นเมียเร่งเร็วแรงขึ้นเรื่อย จนผัวเด้งตามด้วยความเสียว เสียงหายใจทั้งสองหอบถี่เหมือนกับว่าวิ่งมาเหนื่อยๆ ครับ คนเป็นเมียร้องออกมาว่า”แย่แล้วๆ…จะแตกแล้ว…”จากนั้นก็เร่งขย่มอย่างถี่ยิบจนเกร็งกระตุกยึกๆๆล้มตัวลงนอนข้างๆผัว ทำให้เห็นควยผัวแข็งโด่ขี้ตั้ง

ผัวคงอารมณ์ค้างครับทีนี้เขาจับเมียให้นอนในลักษณะท่าขอบเตียง เขาจังขาเมียถ่างออกเอามือจับขาเท้าเมียกางออกกว้างจับควยเสียบ กระแทกเข้าไปอย่างเร็วเขารัวซอยจนถี่ยิบเลยครับ จนเสียดังตั๊บๆๆๆตลอดเวลา ฝ่ายเมียก็เด้งรับตลอดครับ  ผมเสียวมากเลยครับ รัวมือชักว่าวอย่างรวดเร็ว ผมจ้องมองคู่ผัวเมียเย็ดหีกันอย่างเร่าร้อน จนผมถึงกับน้ำแตกออกมาเลอะมือไปหมด ฝ่ายผู้เป็นผัวกระแทกเมียเร็วขึ้นจนถี่ยิบร้องออกมา “อ๊าๆๆ” กอดเมียนิ่งไป พอเสร็จแล้วหมดอารมณ์เลยไม่ดูต่อครับ นอนหลับต่ออย่างสบาย